เพื่อดูหน้าเว็บได้รวดเร็วสมบูรณ์ให้ดาวน์โหลดเบราว์เซอร์ที่่่แนะนำคลิกที่โลโก้เพื่อดาวน์โหลดพร้อมติดตั้ง

06 ธันวาคม 2553

โฉลกสีและสีรถที่เป็นมงคลของคนเกิดวันจันทร์และวันอังคาร The color of luck and an auspicious color car of the day Monday and Tuesday

คลิกอ่านต่อโฉลกคนเกิดวันพุธ>>
สีที่ถูกโฉลกและเป็นมงคล: อาทิตย์: ส้ม, แดง ชมพู เขียว น้ำเงิน
จันทร์: ขาว, สีนวล เขียว ดำ ส้ม
อังคาร: ชมพู, ม่วงแดง ดำ เหลือง ขาว
พุธ(กลางวัน): เขียว เหลือง เขียวอ่อน ชมพู
พุธ(กลางคึน): เขียวอ่อน ส้ม ขาว เหลือง
พฤหัสบดี: เหลือง น้ำเงิน ส้ม ดำ
ศุกร์: น้ำเงิน,ฟ้า ขาว ชมพู เขียวอ่อน
เสาร์: ดำ,ม่วงแก่ เขียวอ่อน น้ำเงิน เขียว
เลือกสีรถให้ถูกโฉลก คนเกิดวันจันทร์:
ตามหลักทักษาคนที่เกิดวันจันทร์ ห้ามใช้ สระทั้งหมด (เว้นไม้หันอากาศและตัวการันต์)เพราะเป็นอักษรกาลกิณี-เลขทะเบียนรถห้าม ไม่ให้มีเลข 1และเลข5ไม่ควรทำการมงคลต่างๆ ในวันอาทิตย์ เพราะเป็นกาลกิณีในวันเกิดและไม่ควรทำการมงคลต่างๆ ในวันพฤหัสบดีเพราะเป็นวันคู่ศัตรูวันเกิด ถ้าจะออกรถ สีรถที่ควรเลือกใช้หรือสีรถที่ถูกโฉลก ของคนเกิดวันจันทร์รถสีส้ม สีเหลืองแก่ เสริมดวงเรื่องการเงิน ความมั่นคง ทุนทรัพย์ ราคาและคุณค่าที่จะเพิ่มพูนให้แก่ตนเองในปัจจุบันและภายภาคหน้า รถสีดำ เสริมความสงบปลอดภัยจากเหตุร้าย เช่น อุบัติเหตุ แคล้วคลาดจากอันตรายทั้งปวง รถสีน้ำเงิน สีทอง เสริมเสน่ห์ ผู้ใหญ่รักเมตตาและเอ็นดู มีแต่สิ่งที่เป็นสิริมงคลแก่ชีวิต หลักทรัพย์ โชคลาภ เสน่ห์ที่ทำให้คนรักใคร่เมตตา และศรัทธาในตัวเรา รถสีม่วงเปลือกมังคุด เสริมดวงด้านความสะดวกราบรื่นทุกอย่าง รถสีชมพู เสริมดวงให้ประสพผลสำเร็จได้รับการอุปถัมภ์ค้ำชู ได้รับการสงเคราะห์เกื้อหนุนจากผู้ใหญ่ ได้รับการส่งเสริม ในการดำเนินชีวิตและหน้าที่การงาน รถสีฟ้า เสริมดวงให้ประสพความสำเร็จในการดำเนินชีวิตและหน้าที่การงาน รถสีเขียว อำนาจวาสนา บารมี เกียรติยศ และชื่อเสียงตำแหน่งหน้าที่การงาน อานุภาพอิทธิพลที่ทำให้คนเคารพยำเกรง มีความสามารถในการควบคุมบังคับบัญชาคน รถสีแดง สีต้องห้าม เพราะเป็น กาลกิณี หมายถึง โชคร้าย อัปมงคล ความเป็นเสนียด ศัตรูคู่แข่ง อุปสรรคในการดำเนินชีวิต
คนเกิดวันอังคาร:
ตามหลักทักษาคนที่เกิดวันอังคาร ห้ามใช้ ก ข ค ฆ ง เพราะเป็นอักษรกาลกิณี เลขทะเบียนรถห้าม ไม่ให้มีเลข 2 และเลข 1 และห้ามเลข เพราะทะเบียนที่มีเลข จะมีเรื่องและเกิดอุบัติบ่อยๆ ทำให้เสียเงินทองหรือทำให้เจ้าของได้รับบาดเจ็บ ไม่ควรทำการมงคลต่างๆในวันจันทร์เพราะเป็นกาลกิณีในวันเกิดและไม่ควรทำการมงคลต่างๆในวันอาทิตย์เพราะเป็นวันคู่ศัตรูวันเกิดถ้าจะออกรถสีรถที่ควรเลือกใช้หรือสีรถที่ถูกโฉลกของคนเกิดวันอังคารรถสีม่วงแก่เสริมวาสนาบารมีโชคลาภความโชคดีรถสีดำเสริมดวงด้านพลังอำนาจเกียรติยศและชื่อเสียงตำแหน่งหน้าที่การงาน มีความสามารถในการควบคุมบังคับรถสีบรอนซ์ สีเทาเสริมความน่าเชื่อถือ ความไว้วางใจรถสีน้ำตาลเสริมดวงด้านความมั่นคงในชีวิต เช่นมั่นคงเรื่อง หลักทรัพย์ ทรัพย์สิน หน้าที่การงาน รถสีเขียวเสริมดวงด้านการแก้ปัญหา ไร้อุปสรรค ไร้ศัตรูและคู่แข่ง รถสีแดง สีชมพูเสริมดวงให้ประสพผลสำเร็จได้รับการอุปถัมภ์ค้ำชู ได้รับการสงเคราะห์เกื้อหนุนจากผู้ใหญ่ ได้รับการส่งเสริม ในการดำเนินชีวิตและหน้าที่การงาน รถสีขาว สีเหลืองนวลเป็นสีต้องห้าม เพราะเป็น กาลกิณี หมายถึง โชคร้าย อัปมงคล ความเป็นเสนียด ศัตรูคู่แข่ง อุปสรรคในการดำเนินชีวิต คลิกอ่านต่อโฉลกคนเกิดวันพุธ>>

บทความยอดนิยม 5 อันดับ Popular Posts

ท่องเที่ยวบนยานอวกาศนานาชาติ

คลิบวีดีโอ:การดูแลสุขภาพที่สำคัญมาก